Thursday, August 4, 2016

7:36 AM

Vách ngăn vệ sinh ngay càng được sử dụng rộng rãi. Song để lựa chọn cho mình một chất liệu phù hợp tiết kiệm chi phí về sau thì không hẳn ai cũng biết. 

Chính vì thế công ty VÁCH NGĂN VIỆT NAM xin giới thiệu đến quý khách mẫu vách ngăn vệ sinh chất liệu compact HPL mới nhất hiện nay được nhiều người quan tâm bởi độ bền, mẫu mã đẹp và khả năng chống thấm nước tốt nhất hiện nay.

Làm sao để  phân biệt được tấm compact HPL ?

Đây là câu hỏi của nhiều khách hàng khi chọn công ty VÁCH NGĂN VIỆT NAM làm đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh. Chúng tôi luôn giải thích kỹ lưỡng cho quý khách hàng các phương pháp như:

1/ Tấm vách compact HPL thường có lõi màu xanh hoặc màu xám
2/ Trọng lượng của vách tầm 40 kg đổi lên và rất dày

Xem thêm cách phân biệt tấm vách ngăn vệ sinh compact HPL

Công ty chúng tôi là đơn vị sản xuất và chất liệu compact HPL được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp nên quý khách có thể yên tâm về nguồn gốc và độ bền của sản phẩm.

Sau đây là hình ảnh thi công dự án vách ngăn thực tế của chúng tôi tại khu công nghiệp BÌNH DƯƠNG





Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách sản phẩm vách ngăn vệ sinh tốt nhất với chi phí cạnh tranh.

Liên hệ ngay 0903 795 399 để được tư vấn và báo giá tốt nhất

CÔNG TY VÁCH NGĂN VIỆT NAM
Địa chỉ: 323 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12,TP.HCM, Việt Nam

0 comments:

Post a Comment