Saturday, August 20, 2016

7:02 AM
2

Vách ngăn vệ sinh ngày nay được sử dụng rộng rãi từ nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị. Với ưu điểm dễ dàng lắp đặt tạo ra không gian thoải mái khô thoáng. Dễ dàng lau chùi và điều đặc biệt là không hề thấm nước.

Bạn đã biết lựa chọn cho mình chất liệu vách ngăn vệ sinh ?

Vách ngăn vệ sinh ngày nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ MDF, tấm compact HPL. Trong đó tấm compact HPL là nguyên liệu ngoại nhập có khả năng chống nước 100%. Khi chọn chất liệu vách ngăn vệ sinh quý khách nên chọn chất liệu này để đảm bảo độ bền về sau nhé.

Khi đã chọn chất liệu tốt chắc hẳn quý khách đang nghĩ liệu chất liệu này có đắt không ?

Chất liệu này đắt hơn gỗ MDF nhiều nhưng bù lại quý khách sẽ không cần bỏ ra chi phí bảo trì và nâng cấp về sau trong quá trình sử dụng. Nhờ ưu điểm nổi trội là chịu nước, chịu ẩm nên tuổi thọ sản phẩm rất bền. 

Công ty VÁCH NGĂN VIỆT NAM rất hân hạnh khi được nhà hàng Phú Quốc chọn làm đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh compact HPL. Sản phẩm được chúng tôi thiết kế và đưa ra tiến độ thi công rõ ràng trước khi thực hiện.



Ngoài ra chúng tôi còn nhận luôn thi công dự án vách ngăn di động cho nhà hàng. Chi phí trọn gói cho việc phân chia nhà vệ sinh và không gian nhà hàng sẽ rẻ hơn rất nhiều. Sản phẩm vách ngăn di động của chúng tôi được treo trên trần dễ dàng đóng mở và phân chia các không gian lớn thành các không gian nhỏ hơn.



Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp gỗ tự nhiên nên rất sáng bóng và có khả năng chịu lực, chống va đập tốt. Khi không cần sử dụng quý khách có thể xếp lại và trả lại không gian lớn hơn để sử dụng.

Quý khách cần xem báo giá vách ngăn di động của chúng tôi ? Hoặc gọi 0903 795 399 để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé.

Trân trọng !
Next
This is the most recent post.
Older Post

2 comments:

  1. Đơn vị vách ngăn vệ sinh TOky chuyên cung cấp vật liệu xây dựng cho các đại lý, các đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh bao gồm tấm compact, tấm mfc, phụ kiện đồng bộ.
    Website: http://vachnganvesinh.net

    ReplyDelete
  2. Toky là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sử dụng máy CNC sanding của hãng Homag _ TỰ ĐỘNG MÀI và ĐÁNH BÓNG cạnh tấm
    Vách ngăn vệ sinh Toky là đơn vị hoạt động từ năm 2006. Với 12 năm nỗ lực, phấn đấu và nghiên cứu. Toky là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sử dụng máy CNC sanding của hãng Homag _ TỰ ĐỘNG MÀI và ĐÁNH BÓNG cạnh tấm. Điều này cũng đồng nghĩa là đơn vị duy nhất thi công vách ngăn vệ sinh có cạnh mép được cắt mài đạt tiêu chuẩn kĩ thuật và thẩm mỹ của Nhật Bản. Chúng tôi không lấy lợi thế này để tăng giá sản phẩm mà ngược lại, mang đến cho khách hàng sản phẩm đạt chất lượng, thẩm mỹ cao nhất mà giá lại rẻ nhất. Toky hân hạnh được phục phụ khách hàng với tinh thần nhiệt huyết và dịch vụ tốt nhất

    TRIẾT LÝ KINH DOANH

    TOKY – ” BE REALLY RESTROOM”
    Theo quan niệm của phương Tây, nhà vệ sinh chính là nơi thoải mái, thỏa mãn nhu cầu thiết yếu của con người. Tuy nhiên, hiện nay tại Việt Nam, nhà vệ sinh đặc biệt là nhà vệ sinh công cộng , tập thể chưa được quan tâm đúng mức, mang đến cảm giác khó chịu cho mọi người.
    Với mong muốn mang đến bước nhảy đột phá cho nhà vệ sinh tập thể, công cộng. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến giải pháp Vách ngăn nhà vệ sinh tốt nhất. Để nhà vệ sinh trở thành một nơi thoải mái nhất, phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người.

    Xem thông tin chi tiết tại : http://vachnganvesinh.net

    ReplyDelete